Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Sibutramine - thuốc giảm cân nói không với việc chứa chất cấm Sibutramine

"Chào chuyên gia, em hiện tại 18 tuổi, là nữ, cáo 1m55 nặng 55kg, e muốn giảm cân còn khoảng 48kg thì nên sử dụng loại thuốc giảm cân nào ạ. Với lại hiện tại em có tìm hiểu trên thị trường có khá nhiều loại thuốc giảm cân và có chứa luôn thành phần chất cấm Sibutramine, vậy em muốn hỏi luôn là có loại thuốc giảm cân nào không chứa chất cấm Sibutranime không?"
-thanhha...@gmail.com-
Trả lời
Chào em,

Trước khi trả lời câu hỏi của em, thì chuyên gia cũng xin cảm ơn về những thắc mắc mà em đã gửi đến. Hi vọng với những kiến thức mà chuyên gia mang lại cho em thì sẽ giúp được cho em trong việc tập luyện, sử dụng cũng như giảm được số cân mà mình mong muốn.
Đúng như em tìm hiểu trên thị trường hiện nay vẫn còn khá nhiều sản phẩm giảm cân có chứa chất cấm sibutramine.


Sibutramine là một dạng hoạt chất cấm và có nhiều tác hại đến cơ thể người sử dụng như: tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ do các thành phần chính của nhiều loại thuốc giảm cân là chất kích thích có thể làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ. Thông thường, các chất này được bác sĩ kê toa khi cần thiết, không sử dụng tràn lan. Mặc dù vậy, có những chất bị cấm trên thị trường vì nhiều rủi ro tiềm ẩn.

Một số chất bổ sung giảm cân làm giảm sự hấp thu chất dinh dưỡng và là nguyên nhân gây đau bụng thường xuyên. Ngoài ra, người dùng có thể gặp một số triệu chứng khác như táo bón, đau đầu và thay đổi tâm trạng liên tục.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm giảm cân không chứa chất cấm sibutramine - trong đó phải kể đến viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet của Nhật Bản, nằm trong top tpcn giảm cân an toàn.

Fuji Diet cũng khá là nổi tiếng trên thị trường hiện nay, có có được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng khi sử dụng. Em có thể tham khảo thêm tại fanpage https://facebook.com/giamcanfujidiet/ hoặc website: https://fujidiet.com/ để có thêm những thông tin cụ thể về sản phẩm này nhé.

Viên Uống Chuyển Hóa Mỡ Fuji Diet

  • Giảm cân theo cơ chế an toàn, không gây mệt mỏi, mất nước, rối loạn tiêu hóa, loạn nhịp tim
  • Ngăn hấp thụ chất béo vào cơ thể
  • Loại bỏ mô mỡ, tăng quá trình tạo hệ cơ săn chắc
  • Chuyển hóa mỡ thành năng lượng (calo), tăng hiệu quả các bài tập, tiêu hao 7000 calo trong 1 tuần tương đương với 28000 bước đi bộ.
  • Bổ sung Collagen giúp da săn chắc, chống chảy xệ sau khi giảm cân
  • Hấp thụ canxi ngừa loãng xương cho người thừa cân, béo phì
  • Fuji Diet - Sản phẩm giảm cân an toàn nói “không” với chất cấm Sibutramine
Em có thể thao thảo thông tin mà chuyên gia đã cung cấp, chúc em có sự lựa chọn chính xác và giảm cân an toàn hiệu quả theo ý muốn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét