Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nói “không” với chất cấm Sibutramine

Liên tiếp phát hiện nhiều sản phẩm giảm cân trên thị trường có chứa chất cấm Sibutramine gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm này nhanh chóng bị thu hồi và xử lý theo quy định của pháp luật. Tránh gặp phải tình trạng “tiền mất, tật mang” hãy cùng đi sâu tìm hiểu rõ vấn đề này để biết cách chọn cho mình sản phẩm giảm cân an toàn.

Cấm lưu hành sản phẩm giảm cân chứa Sibutramine

Sibutramine là một chất cấm dùng trong sản xuất sản phẩm giảm cân, chất này đã bị Cục Quản Lý Dược Bộ Y tế liệt vào danh sách cấm sử dụng theo công văn số 5149/QLD-CL ngày 14/4/2011 do có nhiều tác dụng phụ có hại tới sức khỏe người tiêu dùng.


Chất Sibutramine bị lạm dụng dùng trong thuốc giảm cân gây hại tới sức khỏe 

Chất cấm Sibutramine được cho là có tác động xấu tới tim mạch, tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ hay gây tác dụng phụ buồn nôn, mất ngủ, mệt mỏi, táo bón khi sử dụng. Tuy nhiên chất cấm này lại có tác dụng gây giảm cảm giác thèm ăn, giảm hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể giúp giảm chỉ số cân nặng nên thường bị lạm dụng sản xuất sản phẩm giảm cân nhanh.

Nhiều đơn vị sản xuất thuốc giảm cân muốn tăng lợi nhuận mà bất chấp sức khỏe người tiêu dùng khi vẫn cho chất cấm Sibutramine vào sản phẩm.

Trước tình hình này các cơ quan chức năng triển khai công tác kiểm tra giám sát an toàn thực phẩm, tăng cường đấu tranh chống gian lận thương mại, sản xuất hàng kém chất lượng. Nhưng đứng trước thực trạng có vô số sản phẩm giảm cân trôi nổi trên thị trường thì người tiêu dùng cần chủ động tìm hiểu kỹ thông tin, cơ chế giảm cân an toàn trước khi dùng để bảo vệ quyền lợi cho chính mình.
Sản phẩm giảm cân nói không với chất cấm Sibutramine - Fuji Diet

Để lựa chọn một sản phẩm giảm cân an toàn người tiêu dùng nên chọn các loại có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên. Bởi các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên thường rất lành tính và không gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng. Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm giảm cân đã được chứng nhận không chứa chất cấm Sibutramine, phải kể đến viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản, sản phẩm đủ chỉ tiêu về mức độ an toàn, chất lượng do cơ quan có thẩm quyền xác nhận.


Viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản giảm cân an toàn nói “không” với chất cấm Sibutramine

Sản phẩm còn được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng nhờ ứng dụng cơ chế giảm cân “4L Amino Acid” tác động tích cực tới quá trình chuyển hóa mỡ dư thừa, giúp thon gọn nhanh hơn. Cơ chế giảm cân mới “4L Amino Acid” được nghiên cứu dựa trên tác dụng của 4 thành phần gồm: L-Arginine, L-Ornithine, L-Carnitine, L-Lysine. Các tinh chất này được chiết xuất 100% từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ mệt mỏi, mất nước, rối loạn nhịp tim,...

Cơ chế giảm cân “4L Amino Acid” chuyển hóa mỡ thừa của Fuji Diet:

Ngăn hấp thu chất béo vào cơ thể → Loại bỏ mô mỡ, tăng quá trình tạo hệ cơ săn chắc → Tăng cường chuyển hóa mỡ thành năng lượng, tăng hiệu quả khi vận động → Hấp thụ canxi ngừa loãng xương cho người béo phì ⇒ Giảm cân an toàn.

Trải nghiệm dùng viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet người dùng sẽ cảm nhận được chỉ số cân nặng giảm xuống mà không hề gặp phải tác dụng phụ nào như khi uống sản phẩm có chứa chất Sibutramine. Đây là điểm khác biệt của Fuji Diet mà hiếm có dòng sản phẩm giảm cân trên thị trường có được.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm giảm cân an toàn hãy cân nhắc kỹ các thông tin thành phần, cơ chế và đặc biệt là tìm loại đã được kiểm định không chứa chất cấm Sibutramine để bảo vệ sức khỏe của mình khỏe mạnh hơn.

Để biết thông tin chi tiết về viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản vui lòng truy cập tại website: Fujidiet.com

+ Địa chỉ: 28A Tân Hải, P13, Tân Bình.

+ Số điện thoại: 0938 670 135

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét