Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Thuốc giảm cân không chứa sibutramine

Đối với thị trường thuốc giảm cân hiện nay, vẫn còn nhiều loại chứa những thành phần chất cấm sibutramine gây cảm giác chán ăn, mệt mỏi, ức chế tinh thần, thị vị giác và gây nhiễu loạn tim mạch.

Thuốc giảm cân sibutramine trước đây được phát hiện ra và đã bị bộ y tế cấm lưu hành từnăm 2011, Cục tiếp tục thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi các thuốc chứa hoạt chất Sibutramine do có tác dụng không mong muốn và quyết định rút số đăng ký của tất cả các thuốc có chứa hoạt chất sibutramine ra khỏi danh mục các thuốc được cấp số đăng ký lưu hành trên thị trường Việt Nam.


Giảm cân an toàn vẫn là cách mà người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, không nhưng an toàn về kết quả giảm cân, mà còn liên quan đến sức khỏe của người sử dụng nữa. Trong thị trường giảm cân hiện tại Viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nằm trong top những tpcn giảm cân an toàn đến từ Nhật Bản được đánh giá khá cao. Nhận được nhiều feedback và phản hồi tốt từ khách hàng, sản phẩm được hình thành từ những thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Với cơ chế hoạt động "4L Amino Acid" đã làm thay đổi hoàn toàn quan niệm giảm cân vốn đã tồn tại từ lâu. Kết quả này còn mở ra một cuộc cách mạng giảm cân an toàn giúp hàng nghìn người béo phì, thừa cân lấy lại vóc dáng nhanh, không tổn hại gì tới sức khỏe.


Ngăn hấp thu chất béo vào cơ thể → Loại bỏ mô mỡ, tăng quá trình tạo hệ cơ săn chắc → Tăng cường chuyển hóa mỡ thành năng lượng, tăng hiệu quả khi vận động → Hấp thụ canxi ngừa loãng xương cho người béo phì ⇒ Giảm cân tích cực an toàn.

Theo fujidiet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét